Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Những món ngon, loại hạt giúp trị yếu sinh lý hiệu quả

Những món ngon, loại hạt giúp trị yếu sinh lý hiệu quả

Những món ngon, loại hạt giúp trị yếu sinh lý hiệu quả. Cơn ác mộng yếu sinh lý ngày nay đang rình rập nam giới với tỷ lệ khá cao. Những thói quen xấu, yêu cầu công việc ngày càng phát triển khiến nam giới bị yếu sinh lý ngày càng nhiều. Đừng để nỗi lo yếu sinh lý ấy đên rồi mới lo đi chạy chữa. Hãy trang bị cho mình một kiến thức hoàn hảo để trị yếu sinh lý.
Cá trê nấu đậu đen
Cá trê 1 – 2 con, đậu đen 150g.
Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng. Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được.
Ăn trong 15 ngày, bệnh sẽ cải thiện rõ ràng.
Súp bào ngư hải sản
Bột bắp hoặc bột đao 20g, bào ngư thái miếng 50g, thịt cua nạc 50g, tôm nõn 20g, nước dùng gà hoặc nước xương lợn hầm, gia vị đủ dùng.
Cho các thứ trên vào đảo cùng với hành phi thơm. Cho bột đao hoặc bột ngô vào nước dùng gà quấy đều rồi đem nấu chín sền sệt, sau cho bào ngư cùng các hải sản đã xào chín vào, nêm gia vị là dùng được. Ăn khi nóng.
Món ăn trên kết hợp các vị thuốc có thể chữa đau lưng, mỏi gối, bổ thận trợ dương, dưỡng huyết. Bào ngư có tính bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, chống suy nhược cơ thể... Những người cơ thể suy nhược, mắt kém, thận suy, yếu sinh lý nên dùng bào ngư.
Hạt dẻ
Hạt dẻ có rất nhiều công dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch mà còn bổ thận. Ngoài ra ăn hạt dẻ còn mang lại sự sung sức cho đàn ông.
Hạt bí đỏ
Hạt bí đỏ rất tốt cho đàn ông bị thiểu năng sinh lý, thành phần trong hạt bí đỏ có tác dụng tráng dương, rất có tác dụng trong chuyện ấy. Bạn có thể dùng hạt bí đỏ rang lên, bỏ vỏ nấu cùng với các thực phẩm như bồ câu, chim sẻ, dê...
Hạt nhục đậu khấu
Đây là một trong những loại hạt kích thích tình dục, nếu buổi tối đàn ông ăn loại hạt này thì chuyện lên giường sẽ rất sung mãn.
Hạt sen
Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn khoảng 10- 15 hạt sen tươi hấp lên, hạt sen có tác dụng làm tăng ham muốn của đàn ông.
Hạt lựu
Nam giới nếu yếu sinh lý thì ăn hạt lựu sẽ rất tốt, đây là thành phần rất tốt cho sức khỏe và trong chuyện ấy.
Hạt hồ đào
Chỉ cần dùng 60g hạt hồ đào nấu với cháo gạo loãng, nấu cho tới khi nào mặt cháo nổi váng dầu là ăn được. Bạn nên ăn nóng để đạt kết quả tốt nhất.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét