Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tăng cường sinh lý, Những vitamin giúp tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý, Những vitamin giúp tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý, Những vitamin giúp tăng cường sinh lý nam. Vitamin rất tốt cho sức khỏe, Ngoài ra một số vitamin còn có khả năng tăng cường sinh lý, phụ hồi khả năng yêu của đàn ông rất hiệu quả. Tuy nhiên để hiểu rõ được loại vitamin nào có khả năng tăng cường sinh lý thì không phải ai cũng biết hay hiểu rõ về nó. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể phân biệt được loại vitamin nào thực sự tốt cho công cuộc tăng cường sinh lý của đấng mày râu.
1. Vitamin tổng hợp
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-3-.jpg
Vitamin rất quan trọng đối với sức khoẻ con người nói chung và nam giới nói riêng.
Đặc biệt vitamin tổng hợp đóng vai trò trọng yếu trong việc giúp cho cơ bắp săn chắc, tăng cường sinh lực.
Để bổ sung lượng vitamin đầy đủ cho cơ thể, các quý ông có thể bổ sung ngay từ trong chế độ ăn uống hàng ngày với những loại thực phẩm giàu vitamin.
Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin tập trung chủ yếu trong các loại rau xanh và trái cây như cam, quýt, các loại rau có lá màu xanh sẫm, cà chua, dưa chuột, cà rốt...
Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin tổng hợp bằng cách mỗi ngày dùng 1 viên nén vitamin tổng hợp. Tuy nhiên, về điều này bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về liều lượng cũng như cách sử dụng.
2. Selen
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-1-.jpg
Thực phẩm chứa nhiều selen
Selen là một loại khoáng chất có khả năng giúp bạn tránh được nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Các chuyên gia đã tìm thấy ở những nam giới có hàm lượng selen trong cơ thể cao có thể giảm được 48% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt một căn bệnh rất thường gặp ở các quý ông.
Ngoài ra, Selen còn có khả năng chống lại bệnh ung thư phổi.
Các loại thực phẩm có chứa selen: Thịt gia cầm các loại, cá, trứng, quả hạnh, nấm, cải xoong, xà lách, bắp cải...
3. Axit folic
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-5-.jpg
Thực phẩm chứa nhiều acid folic
Axit folic giúp cơ thể giảm được 30% nguy cơ bị đột qụy.
Các chuyên gia Hà Lan đã đưa ra được bằng chứng axit folic đem lại hiệu quả trong khả năng nhận thức, tiêu hoá, phát triển cơ bắp và còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch.
Bên cạnh đó, axit folic còn là loại vi chất thiết yếu giúp sản sinh ra các tế bào máu và tăng cường năng lượng.
Thực phẩm giàu axit folic gồm: ngũ cốc, bánh mì, gạo, măng tây, chuối, bông cải xanh, rau bina và các loại rau có lá màu xanh sẫm, cam và nước cam, gan và các bộ phận nội tạng, đậu phộng.
Ngoài những ích lợi đem lại cho sức khỏe con người, axit folic cũng tồn tại một số mặt trái của nó.
Hiệp hội Sức khỏe Hoa Kỳ khuyến cáo mỗi ngày bạn không nên thu nạp quá 1.000 mcg axit folic.
4. Canxi
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-6-.jpg
Thực phẩm chứa nhiều canxi
Canxi là một loại khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển cuả bộ xương, giảm nguy cơ ung thư ruột và hàm lượng cholesterol có hại.
Các chuyên gia cũng đưa ra khuyến cáo, mỗi ngày bổ sung khoảng 1000 mg canxi sẽ giúp bạn tăng cường được 7% hàm lượng lipoprotein cholesterol (một loại cholesterol) có lợi cho sức khoẻ.
Ngoài ra, canxi còn có chức năng giúp cho quý ông phòng ngừa được nguy cơ bị gãy xương, xốp xương khi về già.
Tuy nhiên, đi đôi với việc bổ sung canxi thì bạn phải bổ sung vitamin D, vì cơ thể chỉ có thể hấp thụ được canxi khi có sẵn một hàm lượng vitamin D nhất định.
Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để bổ sung vitamin D cho cơ thể là việc hình thành thói quen phơi nắng vào buổi sáng.
5.Dầu cá
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-4-.jpg
Cá là một trong những nguồn có nhiều a xít béo omega - 3 nhất, chất này rất tốt cho não và tim mạch.
Chất này còn được coi là một chất kháng viêm tự nhiên, đặc biệt có tác dụng với những vết thương do chơi thể thao, ... . Hãy chọn những loại dầu cá có chứa cả EPA và DPA, hai chất béo rất tốt có trong cá.
6. Vitamin C
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-2-.jpg
Thực phẩm chứa nhiều vitamin C
Loại vitamin này giúp ngăn ngừa ung thư, giảm thiểu nguy cơ tai biến mạch máu não ở độ tuổi trung niên, tăng cường hồng cầu trong máu, bảo vệ răng, lợi, phòng cảm mạo và nhanh làm lành miệng vết thương.
Đối với sức khoẻ sinh sản, vitamin C còn có tác dụng kì diệu trong việc phòng tránh chứng bất lực.
Lượng vitamin C hợp lý cho cơ thể nam giới là từ 100 - 200mg/ngày. Các chuyên gia khuyên những người hút thuốc nên tăng cường lượng vitamin C cho cơ thể. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin C: súp lơ, ớt tươi, cam, quýt, nước ép nho, cà chua...
7. Kẽm
vitamin-tang-cuong-sinh-ly-7-.jpg
Thực phẩm chứa nhiều kẽm
Kẽm có tác dụng trị bệnh liệt dương ở nam giới. Mỗi ngày, cơ thể nam giới cần 10mg kẽm. Đối với những người hay vận động, lượng kẽm cần cho cơ thể lên tới 15mg. Kẽm có nhiều trong thịt gà, các món ăn chế biến từ hải sản, đậu tương...
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét