Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Bật mí những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Bật mí những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Bật mí những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Giải pháp làm thế nào để tăng cường sinh lý luôn được các quý ông săn tìm để có thể cải thiện bản lĩnh đàn ông. Trong dân gian còn lưu truyền nhiều biện pháp để có thể tăng cường sinh lý một cách hiệu quả và an toàn đặc biệt là khả năng cải thiện sinh lý từ những món ăn, thực phẩm dễ kiếm, dễ tìm. Cùng điểm mặt những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.
Gan heo xào với câu kỷ tử:
tang-cuong-sinh-ly78685-2-.jpg
Câu kỷ tử 16g, gan heo 100g. Ướp gan heo với gia vị trong thời gian 20 phút. Bắc nồi lên bếp, chế vào một ít dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi lên cho thơm. Cho gan heo vào, xào sơ qua. Chế 1 chén nước vào. Cho câu kỷ tử vào. Hầm cho gan heo chín. Thêm gia vị, hành ngò vào.
Món gan heo xào với cà rốt và gan heo xào với câu kỷ tử là những món ăn cung cấp nhiều vitamin A. Đã có những công trình khoa học chứng minh rằng, những nam giới mà khẩu phần ăn hàng ngày thiếu hụt vitamin A thì tinh binh kém di động và "uể oải".
Bông cải xào thịt bò:
Bông cải 200g, thịt bò 100g. Thịt bò ướp gia vị trong 15 phút. Bắc chảo lên bếp, chế vào một ít dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi lên cho thơm. Cho thịt bò vào, xào sơ qua, tắt bếp và múc thịt bò ra chén. Tiến hành xào bông cải, cho chút nước vào để bông cải mềm. Khi bông cải chín, cho thịt bò vào, đảo nhanh rồi tắt bếp. Bông cải là loại thực phẩm giàu acid folic hết sức cần thiết trong việc tạo tinh trùng trên nam giới.
Cháo thục địa, hoài sơn:
thục địa 20g, hoài sơn 30g, hồi hương 3g, phục linh 20g, gạo lức 100g, đường đỏ 20g. Rửa sạch các vị thuốc cho vào nồi, đổ nước nấu lấy nước đặc, bỏ bã, cho tiếp gạo đã đãi sạch, đun to lửa cho sôi rồi nhỏ lửa nấu thành cháo loãng cho đường vào vừa ăn là được. Ngày ăn 1 bát, ăn nóng. Công hiệu: bổ huyết, bổ âm, kiện tỳ vị, ích khí hư, minh tâm thần. Trị liệt dương, hay sợ sệt, kinh khủng do thận tổn thương.
Canh tôm nấu trùng thảo:
tang-cuong-sinh-ly78685-3-.jpg
tôm nõn 30g, đông trùng hạ thảo 30g, gừng, muối, bột ngọt vừa đủ. Rửa qua tôm nõn, đông trùng hạ thảo cho vào nồi đất cho gừng, hành, muối, nước vừa đủ, đun to lửa tới sôi rồi đun nhỏ lửa 30 phút, cho gia vị là được. Ăn cái uống nước trong ngày. Công hiệu: bổ thận tráng dương thêm tinh ích tủy trị liệt dương do thận hư, suy giảm tình dục.
Canh tôm, thịt dê:
thịt dê 250g, tôm nõn 25g, gừng, hành, muối, hạt tiêu bột vừa đủ. Rửa sạch thịt luộc chín, thái mỏng, cho vào nồi đất cùng tôm, gừng hành muối, tiêu bột, nước vừa đủ, đun to lửa tới sôi rồi nhỏ lửa nấu tới chín nhừ là được. Ăn kèm trong bữa ăn. Công hiệu: ôn thận, bổ dương, cường thận, trị thận dương hư suy, gây các chứng liệt dương, xuất tinh sớm, váng đầu hoa mắt, mệt mỏi thần kinh, lưng đau, gối mỏi.
Canh cật dê, câu kỷ:
tang-cuong-sinh-ly78685-1-.jpg
lá câu kỷ tươi 250g, cật dê 2 quả, hành củ 15 cây, gừng tươi 3 lát, dấm ăn vừa đủ. Rửa sạch cật dê bổ đôi, lọc bỏ gân, màng, thái miếng, cho tất cả vào nồi nấu canh. Ăn thường xuyên. Công hiệu: bổ thận khí ích tinh tủy, trị liệt dương, lưng đau gối mỏi.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét