Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Những điều đại kỵ sau khi quan hệ tình dục mà bạn nên tránh

Những điều đại kỵ sau khi quan hệ tình dục mà bạn nên tránh

Những điều đại kỵ sau khi quan hệ tình dục mà bạn nên tránh. Cùng nhau tắm trong làn nước ấm là một hành động vô cùng lãng mạn nhưng cặp đôi cần tuyệt đối tránh làm sau khi quan hệ tình dục. Điều này khiến đối phương của bạn nghĩ rằng có điều gì không thoải mái về chuyện "yêu". Ngoài ra, tắm ngay sau khi "quan hệ tình dục" có thể sẽ gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu khiến bạn cảm thấy choáng váng, kiệt sức hoặc thậm chí có thể gây tai biến.
Ngủ ngay
Hầu hết các cặp đôi đều mắc phải "sai lầm" này. Một trong hai người hoặc cả hai đều cảm thấy mệt và ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, hành động này sẽ khiến "giết chết" cảm giác hưng phấn của "sex".
Tắm ngay
Cùng nhau tắm trong làn nước ấm là một hành động vô cùng lãng mạn nhưng cặp đôi cần tuyệt đối tránh làm sau khi quan hệ tình dục. Điều này khiến đối phương của bạn nghĩ rằng có điều gì không thoải mái về chuyện "yêu". Ngoài ra, tắm ngay sau khi "quan hệ" có thể sẽ gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu khiến bạn cảm thấy choáng váng, kiệt sức hoặc thậm chí có thể gây tai biến.
Gọi điện thoại cho bạn bè
Đây lại là một sai lầm phổ biến khác của các cặp đôi. Không ai gọi điện thoại cho bạn vào những thời điểm oái oăm như vậy để thảo luận về vấn đề nào đó. Vì vậy, tại sao bạn không thể chờ đến sáng? Thực sự sẽ là một sai lầm khi bạn cứ dán mắt vào điện thoại để chờ tin nhắn hay để ý các cuộc gọi nhỡ. "Nửa kia" của bạn sẽ nghĩ rằng bạn không cảm thấy hứng thú và như vậy, phá hỏng "cuộc vui" của hai người.
Đọc sách hay làm việc
Suy nghĩ của cặp đôi trong lúc "yêu" vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, đối với những ai vào phòng đọc sau khi làm " chuyện ấy " có thể đem đến câu trả lời. Suy nghĩ đến những cuốn sách thực sự là một sai lầm trong khi "yêu". Việc tận hưởng những giây phú thoải sau khi quan hệ tình dục cũng quan trọng không kém trong lúc "yêu". Mỗi quan hệ của bạn sẽ không tốt đẹp vì "nửa kia" sẽ cảm thấy như bị bỏ rơi. Thay vì đọc sách, bạn hãy âu yếm và thể hiện tình cảm với đối phương của mình.
Ngủ riêng
Bạn có thể có thói quen ngủ riêng ở phòng ngủ dành cho khách hay hành lang nhưng vào đêm hai người làm " chuyện ấy ", bạn không mang chăn, gối sang phòng khác để ngủ mà "bỏ rơi" bạn tình. Hành động này sẽ có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục của bạn về sau.
Để con cái ngủ chung
Các bà mẹ thường hay để con cái ngủ chung giường. Tuy nhiên, nếu bạn làm như vậy sau khi quan hệ tình dục, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn.
Ăn uống
Cùng thưởng thức bữa ăn với "người kia" để tạo cảm giác hứng phấn trước khi quan hệ tình dục là một bước khởi đầu lãng mạn. Tuy nhiên, sau cuộc "yêu", nếu bạn vào ngay nhà bếp để tìm kiếm đồ ăn sẽ phá hỏng tình cảm của hai người bởi đối phương của bạn sẽ nghĩ rằng, bạn không cảm thấy hài lòng về chuyện chăn gối vì lúc đó bạn chỉ nghĩ đến đồ ăn.

Chuyên đề Liên Quan:

Quan hệ tình dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét