Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả. Cuộc sống càng hiện đại khiến con người luôn phải chạy đua với vòng xoáy cuộc sống mà làm giảm đi ham muốn tình dục, rồi lại phải nghĩ ra trăm phương nghìn kế để tăng cường sinh lý. Có những chiêu thức mà các đấng mày râu rỷ tai nhau đến độc và lạ nhưng hiệu quả thì chưa thấy mà kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Cùng tăng cường sinh lý bằng những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả từ những thực phẩm phổ biến và rất an toàn sau.
Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật
Súp lơ xanh
tang-cuong-sinh-ly87348323-1-.jpeg
ảnh minh họa
Súp lơ xanh có nhiều Vitamin C, beta-carotene, Kali, và chất hỗn hợp thực vật có tiềm năng chống ung thư. Một nghiên cứu gần đây của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/ tuần giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Nó còn giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ.
Đâu phụng Brazil
tang-cuong-sinh-ly87348323-2-.jpg
ảnh minh họa
Loại đậu phụng này có nhiều Magie, Selenium, chất chống oxi hoá mạnh có thể giúp ngừa bệnh tim, ung thư, bảo vệ tuyến tiền liệt. Selenium có thể giảm lượng cholesterone không tốt và tắc nghẽn mạch máu.
Thực phẩm nguyên hạt
Hầu hết nam giới đều hấp thu đủ lượng carb trong khẩu phần ăn, chỉ có điều sai loại carbonhydrate. Một thực đơn gồm thành phần nguyên hạt cung cấp chất xơ, vitamin, chất khoáng – tất cả đều có lợi cho tim, tăng cơ bắp, giữ vòng eo thon. Để tránh bị vấn đề về tiêu hoá, hãy tăng lượng chất xơ trong khẩu phần và uống nhiều nước!
Thực phẩm có nguồn gốc động vật
Cua biển
tang-cuong-sinh-ly87348323-4-.jpg
ảnh minh họa
Cua biển luôn là món đặc sản cho mọi lứa tuổi, nhất là nam giới. Theo nghiên cứu, cua biển chữa chứng liệt dương, bồi bổ cơ thể. Các bà nội trợ nên tham khảo món ăn chế biến từ cua biển, chắc chắn sẽ khiến đức lang quân ưng ý.
Cua biển có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết bổ xương, tủy, tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương. Trong 100g thịt cua biển có 15g chất đạm, 2,6g chất béo, vitamin A, canxi và các nguyên tố vi lượng. Khi chế biến và ăn cua biển, không nên ăn cua đã chết vì chất đạm trong cua dễ bị thối nát biến thành chất độc gây hại cho cơ thể. Những người bị dị ứng hải sản, bị rối loạn tiêu hóa, người có cơ địa dị ứng cũng không nên ăn cua biển.
Cá hồi
tang-cuong-sinh-ly87348323-1-.gif
ảnh minh họa
Đây là nguồn cung cấp axit béo Omega-3, vì cơ thể không thể tự tổng hợp loại axit này. Nhóm chất béo không bão hòa đa này giúp tăng cường hoạt động tim mạch, bảo vệ cơ thể thoát khỏi các bệnh viêm nhiễm và thoái hóa. Cá hồi còn giàu đạm, vitamin B12, B6, ma-giê và phốt pho.
Cũng như món bò beefsteak, vị tươi ngon của cá hồi sẽ giảm đi đáng kể khi nấu quá chín. Thịt cá sẽ bị khô và cứng, vị nhạt chứ không còn ngọt và nồng nàn.
Thịt dê
tang-cuong-sinh-ly87348323-3-.jpg
ảnh minh họa
Thịt dê, thận dê thường được dùng để chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý, suy giảm. Theo sách "Thực y tâm kính", để chữa trị chứng suy yếu tình dục, dương sự bất hành, liệt dương.
Tinh hoàn dê dùng để nấu cháo ăn, hoặc dầm nát, ngâm với rượu trắng 30-40 độ để uống. Bài thuốc này cũng có tác dụng cường dương.
Canh thịt dê nấu với nhân hạnh đào, thỏ ti tử rất tốt cho các quý ông. Món canh này có tác dụng bổ gan thận, cường tráng gân cốt, những người hay bị đau lưng, mỏi gối, nam giới bị di tinh, liệt dương nên dùng.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét