Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tăng cường sinh lý, Những loại quả có khả năng tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý, Những loại quả có khả năng tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý, Những loại quả có khả năng tăng cường sinh lý nam. Cuộc sống càng hiện đại với những người dư giả về vật chất thì lại có mối lo làm thế nào để tăng cường sinh lý một cách an toàn mà có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng điểm mặt những loại quả có khả năng tăng cường sinh lý nam, giúp cải thiện hạnh phúc chăn gối cho đấng mày râu.
Quả lựu
tang-cuong-sinh-ly923825324-7-.jpg
Lựu giúp cơ thể sản xuất ra nitric oxide, loại chất có tác dụng giãn mạch và làm tăng lưu thông máu trong cơ thể, giúp đưa nhiều máu đến các cơ quan sinh dục. Ăn quả lựu hoặc uống nước ép lựu đều có tác dụng tốt đối với hoạt động tình dục.
Dưa hấu
tang-cuong-sinh-ly923825324-1-.jpg
Dưa hấu có chứa citrulline, một loại axit amin có tác dụng giãn các mạch máu, giúp cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục. Vỏ dưa hấu có chứa nồng độ citrulline cao hơn so với ruột.
Chocolate đen
tang-cuong-sinh-ly923825324-9-.jpg
Những phụ nữ ăn loại thực phẩm này hằng ngày có khả năng hoạt động tình dục cao hơn so với những người không ăn. Điều này có được là do chocolate đen có chứa serotonin và phenylethylamine, các hoạt chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng tạo nên trạng thái hưng phấn và sự vui vẻ.
Hạt bí ngô
tang-cuong-sinh-ly923825324-5-.jpg
Hạt bí ngô rất giàu kẽm và chứa rất nhiều các axit béo omega 3 thiết yếu, tiền thân của prostaglandins, một loại chất có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tình dục.
Dưa cải bắp
tang-cuong-sinh-ly923825324-2-.jpg
Một nghiên cứu được đăng tải gần đây cho thấy 90% đàn ông được hỏi cảm thấy tăng đáng kể ham muốn tình dục sau khi ăn món ăn này.
Chuối
tang-cuong-sinh-ly923825324-6-.jpg
Bromelain, một loại enzyme có nhiều trong chuối, có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chuối cũng chứa nhiều kali và các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.
tang-cuong-sinh-ly923825324-3-.jpg
Người Aztec gọi bơ là tinh hoàn vì hình dạng vật lý của nó. Theo các nhà khoa học, bơ là thực phẩm rất tốt để kích thích tình dục vì nó giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, tốt cho tim mạch và động mạch, tăng cường lưu thông máu. Trên thực tế, nam giới mắc bệnh tim có khả năng bị rối loạn cương dương gấp đôi người bình thường.
Quả sung
tang-cuong-sinh-ly923825324-8-.jpg
Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng, săn chắc.
Dâu tây
tang-cuong-sinh-ly923825324-4-.jpg
Màu đỏ của dâu tây có thể giúp tiếp thêm 'lửa' cho chuyện ấy. Một nghiên cứu trước đây cho thấy những người đàn ông cảm thấy phụ nữ quyến rũ hơn nếu họ đang mặc màu đỏ, thay vì các màu sắc mát mẻ như màu xanh hoặc màu xanh lá cây
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét