Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Cách ngâm những loại rượu giúp tăng cường sinh lý nam

Cách ngâm những loại rượu giúp tăng cường sinh lý nam

Cách ngâm những loại rượu giúp tăng cường sinh lý nam. Tăng cường sinh lý là một điều mà tất cả đấng mày râu đều muốn có được. Có những bài thuốc, những phương pháp từ đông y đến tây y giúp tăng cường sinh lý đều rất hiệu quả. Theo đông y các thực phẩm ngâm cùng với rượu và uống điều độ sẽ có tác dụng tăng cường sinh lý cực hiệu quả. Cùng nghiên cứu và ghi nhớ những loại thực phẩm cũng như cách ngâm một số loại rượu giúp tăng cường sinh lý.
Rượu tắc kè.
Công thức cho 4 lít rượu tắc kè gồm: tắc kè 100g, hà thủ ô đỏ 200g, ba kích 200g, nhục thung dung 100g, đảng sâm 200g, huyết giác 20g, đại hồi hoặc tiểu hồi 10g, trần bì 10g, đường trắng 200g, rượu trắng 35-40o 4 lít.
tang-cuong-sinh-ly8923623528-1-.jpg
Tiến hành các bước pha chế như sau.
Trước hết, giết tắc kè, bỏ hết phủ tạng, nên nhớ phần đuôi là quý nhất của con tắc kè, dùng bông thấm cồn 70o, lau sạch máu và dùng rượu 35-40o ngâm với gừng tươi giã nát, bóp đều vào tắc kè, ủ 30 phút để khử mùi tanh. Lấy ra, để khô se rồi có thể tiến hành theo hai cách:
Ngâm rượu tắc kè tươi: Thường ngâm một đôi, một con đực, một con cái. Con đực thường có kích thước to và dài hơn. Cũng có thể ngâm nhiều đôi, tùy điều kiện. Cho tắc kè đã chuẩn bị như trên vào bình có dung tích thích hợp. Dùng rượu 60 - 70o đổ ngập tắc kè (một phần tắc kè, 5 - 8 phần rượu), ngâm 100 ngày (lần 1), chiết lấy dịch lần 1, rồi ngâm tiếp 1-2 lần nữa. Những lần sau có thể dùng rượu 35 - 40o, số ngày ngâm cũng giảm dần (60 ngày, 30 ngày). Gộp dịch ngâm của 3 lần lại để pha rượu.
Ngâm rượu tắc kè khô: Tắc kè khô đã có sẵn hoặc có thể chế biến như sau. Sau khi giết tắc kè và khử mùi như trên, dùng 2 que nứa nhỏ, căng 2 chân trước và 2 chân sau, cũng có thể căng từng cặp chéo, một chân trước với một chân sau. Dùng một thanh nứa khác có chiều dài hơn chiều dài của thân và đuôi tắc kè, xiên từ ức đến quá đuôi. Dùng giấy bản hoặc vải mềm cuốn nhẹ vào đuôi để bảo quản. Đem tắc kè xếp vào các khay nhôm, theo kiểu úp thìa và đặt vào các lò sấy, có nhiệt độ từ 60o trở lên để cho tắc kè khỏi bị ôi thiu. Sau đó nâng dần nhiệt độ, sấy tới khô hoàn toàn. Lấy ra để nguội, bảo quản trong các thùng sắt tây, cứ một lớp tắc kè lại rắc một ít quả xuyên tiêu để tránh sâu mọt phá hoại. Thỉnh thoảng phải quan sát để phát hiện sâu mọt, đặc biệt chỗ cậy đuôi tắc kè, nơi mà sâu mọt hay phá hoại nhất. Nhiều khi nhìn bên ngoài, đuôi tắc kè vẫn đẹp, vẫn căng phồng, song bên trong sâu mọt đã ăn hết phần thịt. Đem tắc kè khô chặt bỏ phần đầu, từ mắt và bốn bàn chân. Có thể để cả con hoặc chặt thành mảnh nhỏ, sao nhỏ lửa tới hơi vàng, cho có mùi thơm. Cũng có thể giã dập để có bột thô (trường hợp giã dập, thời gian ngâm rượu sẽ nhanh hơn). Sau khi đã chuẩn bị xong tắc kè, có thể tiến hành ngâm rượu như trên, chỉ cần rượu 35-40o. Đồng thời với việc ngâm rượu tắc kè, tiến hành ngâm rượu của các vị thuốc đã chế biến nói trên. Dùng rượu trắng 35-40o với tỷ lệ một phần thuốc, 5 - 8 phần rượu. Số ngày ngâm có thể ít hơn ngâm tắc kè tươi. Lần 1 ngâm 1 tháng, lần 2-3 ngâm từ 2 - 3 tuần lễ. Gộp rượu thuốc của các lần ngâm lại.
Rượu Nhung Hươu
tang-cuong-sinh-ly8923623528-2-.jpg
Nhung hươu 30g, kỷ tử 30g, rượu trắng 1.000ml. Nhung hươu thái vụn đem ngâm với rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được.
Công dụng: Tráng dương tư âm, dùng cho những người mắc chứng bất lực, khó thụ thai do chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, giảm sút ham muốn và khoái cảm tình dục.
Cách dùng: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 10-20ml.
Rươụ Nhân Sâm
tang-cuong-sinh-ly8923623528-3-.jpg
Nhân sâm 24g, thục địa 15g, kỷ tử 15g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, đinh hương 9g, trầm hương 3g, bạch tật lê 9g, lệ chi nhục 7g, rượu trắng 1.000ml.
Các vị thuốc thái vụn, ngâm với rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được.
Công dụng: Bổ thận tráng dương, sinh tinh dưỡng huyết, ích khí định thần, làm đen râu tóc và kéo dài tuổi thọ.
Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 chén nhỏ, uống nhấp môi từ từ từng ít một, nói như cổ nhân là phải uống nghìn lần mới hết một chén rượu (thiên khẩu nhất bôi).
Rượu Mật Cá Chép
Mật cá chép và gan gà trống mỗi thứ 1 cái, nghiền nát, ngâm với 500ml rượu trắng trong 5-7 ngày, thỉnh thoảng lắc đều. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml.
Rượu Sơn Thù
Sơn thù 15g, cẩu tích 15g, đương quy 15g, kỷ tử 15g, thỏ ty tử 15g, nhân sâm 15g, mạch môn 30g, tắc kè 1 đôi, rượu trắng 2.000ml.
Các vị thuốc thái vụn ngâm với rượu trong bình kín, sau 3 tuần có thể dùng được. Uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly3325382493232.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét