Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Tăng cường sinh lý bằng 5 loại thực phẩm sẵn có trong bếp

Tăng cường sinh lý bằng 5 loại thực phẩm sẵn có trong bếp

Tăng cường sinh lý bằng 5 loại thực phẩm sẵn có trong bếp. Những quý ông phải lặn lội tìm hiểu, điều tra biết bao nhiêu thứ để trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tăng cường sinh lý mà quên đi rằng những thực phẩm ở ngay xung quanh có thể giúp thể trạng đàn ông cải thiện một cách rõ rệt. Cùng tìm hiểu 5 loại thực phẩm sẵn có trong nhà bếp nhưng khả năng tăng cường sinh lý thì không hề nhỏ.
1. Thịt
Thịt là loại thực phẩm được đánh giá là nguồn giàu testosterone. Thịt có chứa lượng cao protein, khi kết hợp với các loại khoáng chất như kẽm, có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra testosterone.
tang-cuong-sinh-ly43789489354-2-.jpg
Tuy nhiên, các quý ông nên lưu ý là cần kiểm soát lượng thịt tiêu thụ hằng ngày, vì nếu nạp quá nhiều sẽ làm tăng mức chất béo và carbohydrate trong cơ thế, có khuynh hướng gây nên các bệnh nguy hiểm.
2.Trứng:
Là món ăn giàu vitamin nhóm B là một loại dinh dưỡng có công hiệu làm giảm lo lắng cũng như sự căng thẳng. Song nó cũng là loại vitamin có tác dụng duy trì nhu cầu tình dục cao, ngoài ra trong lòng đỏ có chứa vitamin E giúp tăng cường sinh lý khi "yêu".
3. Gan động vật:
tang-cuong-sinh-ly437894893.jpg
Trong gan động vật có chứa nhiều thành phần glutamine là chất làm tăng cường hệ miễn dịch và khơi gợi sự ham muốn cho phái mạnh, ngoài ra gan động vật còn trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.
4. Cam
Cam quýt là loại quả chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không ăn hay ít ăn các loại quả này.
5. Chuối
Chuối thực sự có tên gọi là loại thực phẩm 'sex'. Chuối là loại quả giàu kali và vitamin B là chất liệu rất cần thiết cho sự sản xuất hormon kích thích sinh dục nam nên giúp nam giới có thể kiểm soát được chuyện ân ái.
Ngoài những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nói trên bạn nên kết hợp một số thực phẩm giúp tăng cường sinh lý như: Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly437894893-1-.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét