Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cuộc đời của gái bán dâm và tú ông khi bị bắt

Cuộc đời của gái bán dâm và tú ông khi bị bắt

Cuộc đời của gái bán dâm và tú ông khi bị bắt. Từ chối không biết bao lời đề nghị khiếm nhã, nhưng rồi một ngày, cô lại chủ động liên lạc với Nghiêm Quang Đạo, người chuyên săn tìm các cô gái trẻ làm công việc PG. ""Buổi đầu tiên bán dâm, về đến phòng trọ, em đã ôm lấy chị chủ nhà mà khóc và kể hết cho người này nghe. Em cảm thấy nhục quá. Em oán trách bố vô cùng", Vân Anh chia sẻ trong nước mắt.
Như Zing.vn đưa tin, chiều 23/7, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã triệt xóa một đường dây mại dâm núp bóng dịch vụ tổ chức sự kiện và cung cấp PG.
Hôm đó, kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. 4 cô gái bán dâm đều trong độ tuổi 9X, đa số là sinh viên.
Họ khai nhận từng có thời gian làm PG dưới quyền Nghiêm Quang Đạo (27 tuổi, trú ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) và Võ Thị Vân Anh (24 tuổi, quê Nghệ An).
4 cô gái này được Đạo và Vân Anh môi giới bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt. Theo thỏa thuận, sau khi đi khách, gái sẽ "lại quả" cho Vân Anh và Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng một khách.
Diễn viên múa khóc nức nở khi lần đầu "đi khách"
Trên facebook cá nhân, Võ Thị Vân Anh tự giới thiệu là diễn viên múa dân gian, có gương mặt ưa nhìn.
Người bị tạm giữ để điều tra hành vi Môi giới mại dâm kể, bố cô vướng vào cờ bạc, lô đề nên gia đình tan vỡ đã gần chục năm nay. Hai chị em ở với mẹ, bố đi lấy vợ khác. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Vân Anh luôn suy nghĩ phải tự lập để kiếm sống.
Ngay từ năm học thứ nhất, Vân Anh bảo đã đi làm thêm, biểu diễn tại các quán bar, phòng trà nhỏ để kiếm tiền. Ít quán thuê diễn viên múa dân gian nên cô và các bạn trong nhóm phải tự học thêm múa đương đại.
Để có thêm thu nhập, ban ngày nữ sinh này đi dạy thêm khiêu vũ, dạy thể dục nhịp điệu, yoga tại các trung tâm thể dục thể thao.
Sau khi ra ra trường với chứng chỉ được cấp, cô gái quê Nghệ An bảo có ý định xin vào các đoàn nghệ thuật nhưng không được. "Bạn bè em nhiều người cũng cũng xin vào đó nhưng chỉ vài ngày đã bị đuổi ra. Đứa nào có nhan sắc sẽ bị gạ tình. Gạ không được người ta viện nhiều lý do để đuổi".
g-i-b-n-d-m.jpg
3 cô gái trong đường dây PG bán dâm bị bắt quả tang.
Mấy năm cật lực làm thêm, Vân Anh tự trang trải được cuộc sống, thuê một căn hộ nhỏ ở phố Kim Mã, mua được xe máy và gửi tiền về cho mẹ.
Điều không may bất ngở ập đến với gia đình, khi mẹ Vân Anh bị thoát vị đĩa đệm. Sau 2 ca mổ không thành công đầu năm 2014, cô gái đón mẹ xuống Hà Nội ở tại phòng trọ để phẫu thuật lần thứ 3. Tiền dành dụm của người mẹ đã chi phí hết trong 2 ca mổ đầu. Gánh nặng dồn lên vai cô con gái. "Em đã vắt kiệt sức làm việc nhưng vẫn không đủ tiền lo thuốc thang cho mẹ", cô trải lòng.
Vân Anh thú nhận những cô gái làm PG việc nhàn nhã nhưng đầy cám dỗ. Những buổi tiệc xa hoa, những người đàn ông hào hoa, phong nhã sẵn sàng chi tiền "bo" hậu hĩnh cho chân dài nếu biết chiều lòng khách.
Từ chối không biết bao lời đề nghị khiếm nhã, nhưng rồi một ngày, cô lại chủ động liên lạc với Nghiêm Quang Đạo, người chuyên săn tìm các cô gái trẻ làm công việc PG. ""Buổi đầu tiên đi khách, về đến phòng trọ, em đã ôm lấy chị chủ nhà mà khóc và kể hết cho người này nghe. Em cảm thấy nhục quá. Em oán trách bố vô cùng", Vân Anh chia sẻ trong nước mắt.
Cô gái quê Nghệ An kể thuê nhà cùng 2 em sinh viên. Thi thoảng 2 bạn trọ cũng đi làm PG sự kiện. "Hôm đó em khóc to quá nên chúng nó biết chuyện. Sau này, chúng nó nhờ em nếu có khách gọi, không đi được để họ đi thay".
Vân Anh nói, đến điểm hẹn bị khách chê nên giới thiệu cho 2 người bạn trọ đi thay. Cô không ngờ như vậy là phạm tội.
"Tú ông" chuyên tuyển PG làm gái
Nghiêm Quang Đạo - người điều hành đường dây cung cấp gái mại dâm núp bóng dịch vụ cung cấp PG có gương mặt rắn rỏi. Ít ai nghĩ rằng 8 năm trước, Đạo từng đối mặt giữa sự sống và cái chết.
Anh ta kể mùa hè năm 2006, trên đường về nhà tại huyện Ứng Hòa, khi đi qua khu vực Hà Đông, đã bị chiếc xe tải lao tới, bánh trước chèn qua bụng. Một năm trời nằm viện với 4 ca đại phẫu, Đạo may mắn giữ được mạng sống nhưng toàn bộ niệu đạo sau bị dập nát phải cắt bỏ khiến bây giờ vẫn phải đeo túi thoát nước tiểu bên ngoài. Ngày xuất viện, bác sĩ tiên lượng Đạo có thể liệt suốt đời.
dao.jpg
Nghiêm Quang Đạo điều hành đường dây cung cấp gái mại dâm núp bóng dịch vụ cung cấp PG. Ảnh: V.Đức.
Một năm trời nằm bất động trên giường bệnh, anh ta bảo thèm được đi lại vô cùng nên xin bố mẹ cho tập đi. Ban đầu là tập ngồi dậy, sau đó tập đứng, rồi đi lại. "Bác sĩ cũng bất ngờ vì em đi lại được bình thường", Đạo kể.
Tú ông 27 tuổi khoe tốt nghiệp trung cấp Dược loại giỏi, nhưng không xin được việc nên anh ta vào một công ty chuyên ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện. Làm ở đây một thời gian, học hỏi được kinh nghiệm và có mối quan hệ, Đạo thấy công việc tuyển chọn, cung cấp PG ngày càng phát triển nên cuối năm 2013, anh ta lập Facebook "PGhot Hanoi" để làm ăn riêng.
Quá trình làm việc, nhiều đối tác đặt vấn đề nhờ Đạo tìm giúp các thiếu nữ làm PG và sẵn sàng đi khách. "Họ thích gái PG do các cô đều trẻ, tuổi từ 17-25, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn", Đạo lý giải.
Giá đi khách của PG khá cao, giao động từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt nên khi bắt được mối, họ sẽ trích lại cho Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng.
Theo yêu cầu, mỗi cô phải gửi trước ảnh chụp chân dung và hình thể không được photoshop để khách lựa chọn trước. Yêu cầu là thế nhưng để hút khách, các cô thường sử dụng camera 360 độ giúp che khuyết điểm. Như trường hợp của Võ Thị Vân Anh, ít nhất 2 lần khi đến gặp trực tiếp, cô ta bị khách loại vì không đẹp như trong ảnh.
Đạo kể tai nạn không chỉ ảnh hưởng đến đường tiết niệu mà đau khổ hơn đã lấy đi khả năng đàn ông của anh ta. Bác sĩ nói rằng ca phẫu thuật để phục hồi chức năng đàn ông có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng cũng không thể nói trước thành công.
"Em có bạn gái. Em cần tiền để phẫu thuật. Em muốn tự lo cho mình một cuộc sống riêng để bố mẹ yên tâm" - Đạo thanh minh cho bước trượt của mình.
Theo Tri thức trực tuyến

Chuyên đề Liên Quan:

Bán dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét