Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Món ăn từ cá giúp quý ông tăng cường sinh lý

Món ăn từ cá giúp quý ông tăng cường sinh lý

Món ăn từ cá giúp quý ông tăng cường sinh lý. Từ bao lâu nay con người đã được biết đến những tác dụng cũng như lợi ích tốt từ cá đối với con người. Bên cạnh đó nếu biết chế biến một cách sáng tạo và hợp lý thì cá còn là một thần dược giúp quý ông tăng cường sinh lý một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu những món ngon được chế biết từ cá giúp đàn ông tăng cường sinh lý một cách hiệu quả.
Cá chạch om hạt hẹ: Chữa bất lực và liệt dương
tang-cuong-sinh-ly49378.jpg
Cá chạch vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Nó thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, mắc bệnh gan, thận mạn tính.
Nguyên liệu: Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng.
Cách làm: Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ rệt hơn.
Cá trắm đen nấu phục linh, sơn dược, trứng gà: Hỗ trợ điều trị suy giảm tình dục, mất ngủ ăn không
Nguyên liệu: Cá trắm đen 500g, phục linh, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả, gừng, hành, gia vị đủ dùng.
Cách làm: Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Phục linh, sơn dược tán thành bột. Đập trứng gà vào bột thuốc, đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và hai thứ thuốc trên vào, đảo nhanh bắc ra cho gừng, hành, gia vị vào là dùng được. Lưu ý nên ăn món này khi nóng.
Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc: Chữa di tinh, xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng
Nguyên liệu: Cá diếc 1 con, hạt sen 20g, thịt nạc thăn 50g, dâm dương hoắc, đỗ trọng 8g, gia vị, rượu đủ dùng.
Cách làm: Cá làm sạch, thịt nạc thăn rửa sạch, thái nhỏ, thịt nạc và các vị thuốc trên rửa sạch, buộc kín trong túi vải cho vào bụng cá, đặt cá vào chõ hấp chừng 30 phút là dùng được.
Cá mè ngũ vị tử: Chỉ định chứng âm hư, dương kháng do sinh hoạt tình dục không điều độ (quá nhiều) làm kiệt âm tinh, yếu sinh lý.
tang-cuong-sinh-ly49378-2-.jpg
Nguyên liệu: Cá mè hoa 1 con (500g), con hàn 10g, thịt lợn nạc 50g, ngũ vị tử 50g, long cốt 10g. Gia vị cần thiết.
Cách làm: Cá mè rửa sạch, đánh vảy, bỏ mang, ruột rồi đem hấp chín. Thịt thăn lợn băm nhỏ trộn với các vị trên, đem xào, sau đó dội lên cá mè đã hấp chín, ăn ngày một lần, với liệu trình một tháng.
Ngoài những phương pháp điều trị lâu dài, hàng ngày nói trên bạn nên sử dụng một số thực phẩm chức năng như Viên Nang Trùng Thảo.
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm.Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly8237634324.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét