Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tổng hợp những món ăn, bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lý nam

Tổng hợp những món ăn, bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lý nam

Tổng hợp những món ăn, bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lýnam. Đấng mày râu luôn ham muốn mình có thể tăng cường sinh lý một cách tốt nhất. Để đạt được điều đó thì nam giới phải có một đời sống lành mạnh cũng như những kiến thức cơ bản về sức khỏe tình dục. Tăng cường sinh lý không phải là chuyện một sớm một chiều mà có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Cùng tìm hiểu những món ăn, bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lý nam dưới đây để có một đời sống tình dục viên mãn.
Tăng cường sinh lý bằng các món ăn
Cháo gà nhân sâm: Gà mái 1 con 600 – 700g, nhân sâm 5g, gừng tươi 3 – 4 lát, gạo tẻ ngon 50g, gia vị vừa đủ. Gà làm sạch lông, bỏ nội tạng, nhân sâm thái lát mỏng, gừng rửa sạch thái lát, đập giập. Cho gà, gạo, nhân sâm vào nồi, đổ nước vừa đủ, đun to lửa cho sôi rồi hạ lửa nhỏ nấu thành cháo. Khi cháo chín nhừ cho gừng vào trộn đều, cho sôi lại, nêm gia vị, ăn nóng. Mỗi tháng nên ăn khoảng 20 lần, ăn trong 2 tháng liền.
tang-cuong-sinh-ly8276-5-.jpg
Cá chạch nấu hạt hẹ: Mua cá chạch còn sống, làm sạch nhớt và bùn cát, bỏ hết lòng; hạt hẹ đãi sạch, bọc vào vải, cho cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước. Mỗi ngày 1 lần, 10 ngày là 1 liệu trình. Dùng 2 liệu trình, hiệu quả sẽ rõ ràng. Ăn lúc còn nóng, liên tục trong 5 – 6 ngày sẽ làm cho tinh thần sảng khoái, tăng cường khả năng tình dục.
tang-cuong-sinh-ly8276-4-.jpg
Thịt rùa hầm củ cải đỏ, câu kỷ tử, sơn thù du: Rùa 250g, xương lợn 500g, câu kỷ tử, sơn thù du 12g, củ cải đỏ 250g. Thịt rùa rửa sạch, chặt miếng, xương lợn rửa sạch, chặt nhỏ. Củ cải đỏ gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng. Các vị thuốc trên rửa sạch. Cho xương lợn và thịt rùa vào nồi, đổ nước hầm gần chín nhừ thì cho các vị thuốc trên vào hầm tới khi thịt rùa chín nhừ, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có công hiệu bổ thận, điều tinh, sáng mắt. Những người bị sa sút về sức khỏe, cơ thể gầy yếu, hay bị ù tai, ra mồ hôi trộm, giảm ham muốn tình dục dùng rất phù hợp.
tang-cuong-sinh-ly8276-8-.jpg
Bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lý
Tập hít đất
Hít đất sẽ tập trung vào ngực, vai và cơ sau của cánh tay. Có thể thay đổi vị trí đặt tay tạo hiệu quả cho các vùng cơ bắp khác, dang rộng tay hơn để tập trung cho cơ ngực của bạn. Quy tắc hít thở: hít bằng mũi, thở bằng miệng.
tang-cuong-sinh-ly8276-7-.jpg
Tập Xà Kép
Bài tập thể dục tang cuong sinh ly này tương tự như bạn cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất. Động tác này tăng cường cho cơ bắp tay rất nhiều và bạn luôn cảm thấy các cơ tay được săn chắc và mạnh mẽ hơn, chúng cũng mang lại hiệu quả rất tốt với phần ngực và vai. Bạn có thể tập ba loại hình của dạng này gồm:
- Tập với ghế dài.
- Tập với hai thanh ngang song song.
Bạn có thể tăng cường độ khó bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay.
tang-cuong-sinh-ly8276-3-.jpg
Tập Cơ Bụng
Động tác này là thế tập khi bạn ngồi, hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân mình ngả lưng về sau, hay tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi cong mình khom tới trước, để tập cơ vùng bụng. Để tăng cường cho việc tập này, bạn có thể tập cùng với tạ, dây thun hoặc ghế nâng chân. Nếu bạn muốn cách tập thể dục tăng cường sinh lý đơn giản này mang lại nhiều hiệu quả hơn thì có thể thử nhiều bài tập cho vùng bụng khác như: nhóm cơ bụng dưới , các cơ xiên và cơ nằm trên lưng...bằng cách tập với bóng tập thể dục:
- Khum người để tay có thể chạm vào mũi bàn chân.
- Nằm co duỗi chân với tư thế như đang đạp xe.
- Nằm duỗi, co chân và cố chạm tay vào gót chân.
tang-cuong-sinh-ly8276-2-.jpg
Hít Xà Đơn
Rõ ràng là không phải ai cũng có thể tập loại hình này nếu trong nhà bạn không có xà hay cái gì đó tương tự như thế. Hít xà đơn là một trong những bài tập rất tốt cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Khi tập bài tập này, bạn có thể đổi khoảng cách giữa hai tay để các cơ bắp được làm việc nhiều hơn ở những góc độ khác nhau.
Tập Cơ Bắp Chân
Động tác này là hình thức giống như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Là bài tập hay nhất dành cho bắp chân và lõi cơ bắp. Bằng cách tập này, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể, tăng cường sinh lý và cũng dễ dàng nâng cao độ khó khi tập luyện. Bạn có thể tập kèm với tạ, thanh tạ hay với dây thun để tăng độ khó khi luyện. Với hình thức tập thể dục này, bạn nên khởi đầu đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên
tang-cuong-sinh-ly8276-1-.jpg
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét