Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Bát nháo gái bán dâm lộng hành trên facebook

Bát nháo gái bán dâm lộng hành trên facebook

Bát nháo gái bán dâm lộng hành trên facebook. Năm 2013 Công an quận Hai Bà Trưng - Hà Nội đã triệt phá đường dây giao dịch mại dâm thông qua mạng Internet. Đồng thời, Công an đã khởi tố, bắt giam đối tượng môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (SN 1993, trú tại đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Không chỉ tự trưng ảnh của mình lên mạng chào mời khách mua dâm, Huyền còn đưa thêm cả những ảnh của gái bán hoa khác lên internet và Facebook để quảng cáo và môi giới mại dâm. Và sau đó, khi khách đã chọn "hàng" thì Huyền sẽ thông báo mức giá mỗi lần mua dâm.
Với những cô gái trẻ đẹp, xinh xắn tràn đầy sức sống, đường dây mại dâm do Huyền cầm đầu đều yêu cầu những địa điểm "hành lạc" phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.
Trường hợp của đối tượng Huyền kể trên chỉ là một trong rất nhiều những trường hợp môi giới mại dâm sử dụng mạng xã hội, internet.
Sau gần một tháng trời lang thang trên một số diễn đàn và mạng xã hội để xin địa chỉ của gái bán hoa, cuối cùng , Minh Phương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng thành công khi nhận tin nhắn trong "inbox" có đường link "ngon, trẻ, khỏe, nhiệt tình" kèm theo lời nhắn: "Nếu chú cần hàng ngon, bổ, trẻ, khỏe thì kết bạn với Facebook này nhé."
Khi ấn vào địa chỉ Facebook đó thì Phương thấy hiện ra một trang cá nhân đầy rẫy những thông tin về gái mại dâm, bao gồm đầy đủ hình ảnh, giá tiền, số điện thoại với "pass" (mật khẩu).
Những hình ảnh gợi dục kèm theo đó là những tư thế khiêu gợi, có cô còn lõa lồ và đa số đều được giới thiệu hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Theo bảng giá mà Facebook đó đăng tải, thì hầu hết có giá từ 3 lít (300.000 đồng) đến vài ba triệu một lần giao hoan.
ban-dam-tren-facebook-1-.jpg
Những bức ảnh chào hàng của Huyền
Ví dụ: Thảo "teen" số điện thoại 090413..., mật khẩu là "bạn anh cận", có giá 300.000 đồng một "shot", Lan Nhi ở khu vực Trần Duy Hưng, sốđiện thoại: 090421..., mật khẩu là "bạn anh béo" có giá 800.000 đồng một lần, hay Quỳnh Chi số điện thoại 094482... ở khu vực Thái Hà có giá 500.000 đồng.
Đặc biệt, trong Facebook này, bên cạnh việc cung cấp thông tin liên lạc của các gái mại dâm, còn có cả phần bình phẩm, nhận xét của khách làng chơi về các cô gái bán dâm về thái độ phục vụ, kỹ thuật, sắc đẹp.
ban-dam-tren-facebook-2-.jpg
Trang Facebook "hội những người thích some & sex"
Một thanh niên tên Đào Tuấn (Long Biên, Hà Nội) đang là thành viên của trang Facebook có tên gọi "Hội những người thích some & sex" cho hay:"Facebook này là nơi giao lưu hội họp của các chàng trai, các em gái có nhu cầu sinh lý cao, thỉnh thoảng hội còn tổ chức sự kiện 'some' (quan hệ tình dục tập thể) các thể loại."
Các thành viên đã kết bạn qua trang Facebook này rồi thì tha hồ bình phẩm, xin thông tin của các em "hàng" được quảng cáo. Họ còn hẹn hò nhau thời gian để cùng ... quan hệ tình dục tập thể.
Hiện nay, không chỉ có trang Facebook kể trên, mà còn có hàng loạt các trang Facebook khác do dân chơi lập ra như "Đường dây vận chuyển, buôn bán gái mại dâm"; "Gái mại dâm"; "Phụ nữ hồi xuân tìm trai trẻ - Máy bay tìm phi công trẻ"...
Có thể thấy rằng với sự phát triển của mạng xã hội, thì bây giờ những thú vui bệnh hoạn của một số thanh niên được nâng lên một tầm cao mới.
Những dòng chữ trên "status"(trạng thái) của Facebook tên "Phụ nữ hồi xuân tìm trai trẻ - Máy bay tìm phi công trẻ" như "Hôm nay ở nhà buồn quá có ai rảnh đi chơi cùng chị ấy không. Ai rảnh thì gọi cho chị đi cafe nhé ở nhà buồn và cô đơn quá ah 0912 548 ... hoặc 097 237..." khiến các thành viên trong hội nhao nhao vào bình luận những từ ngữ rất khiếm nhã.
Thậm chí, có những gã còn tung cả ảnh khoe "hàng" của mình vào mục bình luận với những lời lẽ thô thiển.
ban-dam-tren-facebook-3-.jpg
Theo một lãnh đạo Công an Hà Nội thì không phải tất cả các trường hợp mua bán dâm trên mạng Internet đều có thể xử lý hình sự được, bởi phải làm rõ có hành vi môi giới, hoạt động có tổ chức. Còn trong trường hợp gái mại dâm tự quảng cáo, tự mình bán dâm thì chỉ có thể xử phạt hành chính.
Bên cạnh đó, việc xử lý những website chuyên môi giới mại dâm như đã kể trên cũng gặp khó khăn bởi những chúng đều đặt máy chủ tại nước ngoài nên sau khi bị chặn sẽ đổi qua những tên miền khác mà vẫn giữ được nội dung và các thành viên cũ. Nhiều người điều hành những website này không ở Việt Nam.
Để xử lý hoạt động tiếp thị mại dâm qua mạng có thể sẽ cần phải sử dụng các biện pháp công nghệ cao để "đánh sập" các website "đen", xử lý thích đáng người quản trị cũng như chân rết của những website này.
(Theo Petrotimes)

Chuyên đề Liên Quan:

Bán dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét