Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Thẩm mỹ phụ khoa

Tại sao "vùng kín" cần phải làm đẹp? Khi một cá nhân không còn thích thú trong việc chăn gối, hay không thực hiện được việc đó được nữa thì sẽ kéo theo một phản ứng dây chuyền rắc rối về sau cho cả hai người, có thể làm thay đổi lối sống, sinh hoạt vợ chồng hay mất cơ hội thư giãn, mất khoái cảm hưởng thụ thể xác có thể đi đến ly thân, ly dị… Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa. Khuôn mặt của một người phụ nữ 40 tuổi khác hẵn so với người 30 tuổi và lại càng khác so với những cô gái 18 đôi mươi. Da của người phụ nữ cũng thay đổi theo thời gian, bị lão hóa, mất đi tính đàn hồi, tính săn chắc vốn có của thời thiếu nữ đã qua.
thammyvungkin.jpg
"Vùng kín" cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Các bộ phận của vùng kín trở nên dãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các môi lớn và môi nhỏ của vùng kín trở nên phì đại, nhăn nheo. Một số trường hợp nặng có thể gây khó khăn trong quá trình quan hệ, quan hệ bị đau gây lãnh cảm, mất hứng thú trong quan hệ tình dục...Âm đạo trở nên bị dãn rộng, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, nhất là ở người chồng...
Tạo hình thu nhỏ môi nhỏ âm đạo là một trong những tiến trình hay thực hiện cho những bệnh nhân không hài lòng với tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố (elongated, asymmetric or hyperpigmented). Khi thực hiện kết hợp thu nhỏ môi nhỏ âm đạo và phậu thuật làm chặt âm đạo thì phẫu thuật làm chặt âm đạo.
Thẩm mỹ phụ khoa- Thẩm mỹ vùng kín (Cosmetogynecology- Pubisplasty) chính là việc làm đẹp của người phụ nữ dành riêng cho những người họ yêu thương nhất- người bạn đời- người chồng- người tình và chỉ những người đó hưởng được thành quả mà người phụ nữ đi làm các loại thẩm mỹ phụ khoa.
Thẩm Mỹ Phụ Khoa
Trẻ hóa âm đạo (Vaginal rejuvenation), Trẻ hóa âm đạo bằng Laser (Laser Vaginal Rejuvenation), Tạo hình thu nhỏ môi (reduction labiaplasty) và Làm chặt âm đạo (vaginal tightening) là một trong số những thuật ngữ được sử dụng gần đây trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa (Cosmetogynecology). Đây là một nghành mới trong phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhanh nhất khi người phụ nữ và người thầy thuốc ngày càng ý thức được những khiếm khuyết của cơ quan sinh dục do sanh đẻ, thay đổi cân nặng, lão hóa. Những ngườinđi tiên phong trong lĩnh vực này là những người thầy thuốc chuyên khoa Phụ Sản và Phẫu thuật Tạo Hình. Tại Hoa Kỳ, đây là những người trong Hội Thẩm Mỹ Phụ Khoa Quốc Tế (International Society of Cosmetogynecology).

"Thẩm Mỹ Phụ Khoa" là một từ chung. Nó bao gồm những phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo, và các phẫu thuật thẩm mỹ của các cơ quan lân cận như âm hộ, vùng mu, môi lớn, môi nhỏ, bao quy đầu âm vật (prepuce). Tầng sinh môn (perineum), vùng da, cơ giữa hậu môn và âm đạo và vùng đưới của âm đạo là vùng quan trọng trong phẫu thuật làm chặt âm đạo. "May màng trinh" hay "vá màng trinh" (“revirgination”, "hymenoplasty") có thể được thực hiện tùy theo quan điểm, văn hóa của từng dân tộc.
Các bước thực hiện.
Phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa sẽ được thực hiện tại bệnh viện, Sau khi gây mê hay tê sẽ tiến hành việc nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật nay làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu nhỏ lại, chặt hơn, và có thể làm cho người phụ nữ dể kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn trước khi giải phẫu. Thời gian cho một cuộc giải phẩu thường kéo dài khoảng 1-2 giờ.
Âm đạo tương đối lành rất nhanh. Từ 6 tuần đến 3 tháng là hoàn toàn bình phục, trong thời gian hồi phục không nên giao hợp hay khiên vác nặng. Phụ nữ có thể đi làm sau 2 tuần và có thể giao hợp trở lại sau 6 tuần
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét