Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Thủ dâm, 11 phương pháp giúp cai nghiện thủ dâm hiệu quả

Thủ dâm, 11 phương pháp giúp cai nghiện thủ dâm hiệu quả

Thủ dâm, 11 phương pháp giúp cai nghiện thủ dâm hiệu quả. Nhiều người từng nói với bạn rằng thủ dâm có lợi cho sức khỏe vì giúp giải tỏa stress và giải tỏa căng thẳng về mặt tình dục. Nhưng sự thật là khi nghiện thủ dâm, bạn sẽ trải qua nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Theo các nghiên cứu, bạn có thể thủ dâm 3-7 lần trong tuần. Tuy nhiên nếu vượt quá con số này, bạn sẽ trở thành 'con nghiện' thủ dâm. Các nhà nghiên cứu khẳng định, thủ dâm quá mức có thể gây ra tổn thương và phù nề bộ phận sinh dục của cả nam giới và nữ giới. Trong nhiều trường hợp, nghiện thủ dâm còn có thể làm giảm số lượng tinh trùng của nam giới.
Ngoài ra, thủ dâm quá nhiều khiến phái mạnh mắc thêm chứng bệnh xuất tinh sớm, điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục.
Có một vài lý do quan trọng để bạn không nên thành 'con nghiện' thủ dâm. Nếu bạn đã nghiện việc này thì cũng có rất nhiều cách từ bỏ thành công. Để cai nghiện, bạn có thể tránh xa những thứ gây kích thích. Bạn có thể tham gia những hoạt động khác để tránh việc thủ dâm quá nhiều. Dưới đây là những cách an toàn để thoát khỏi chứng nghiện thủ dâm cho cả hai giới.
thu-dam-382652-1-.jpg
Có những thói quen mới
Khi quan tâm đến những điều mới mẻ thì việc cai thủ dâm sẽ dễ dàng hơn. Sở thích mới sẽ chuyển hướng tập trung sang chỗ khác và luôn khiến bạn đủ bận rộn để quên đi. Bạ có thể đẩy mạnh những hoạt động như bơi lội, tập thể dục, thể hình để 'tạm biệt' hành động này.
Tham gia thể thao
Thể thao sẽ giúp bạn có những cảm giác hồi hộp giống thủ dâm, thậm chí là hơn thế. Bạn có thể chọn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền. Những môn thể thao này sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh.
Tránh ở một mình
Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tránh thủ dâm. Khi buồn chán, bạn thường làm những việc để giết thời gian.
thu-dam-382652-2-.jpg
Đi ngủ sớm
Ngủ sớm là cách khác để thoát khỏi việc thủ dâm quá mức. Nghiên cứu cho thấy, những người ngủ muộn có xu hướng xem phim người lớn hoặc đọc truyện tranh khiêu dâm.
Tránh xa những thứ liên quan đến sex
Vứt bỏ những Video/ DVD sex sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Bằng cách tránh xa nguồn khiêu dâm, bạn sẽ thoát được việc thường xuyên 'tự sướng'.
Quyết tâm
Để thoát khỏi thủ dâm, bạn cần phải có sức mạnh ý chí. Thói quen này được sinh ra từ trong suy nghĩ. Khi đã hạ quyết tâm từ bỏ thói quen thủ dâm, bạn thực hiện điều ấy dễ dàng hơn bao giờ hết.
thu-dam-382652-3-.jpg
Giữ cho bàn tay luôn bận rộn
Luôn khiến bàn tay có việc để làm nhưng hãy tránh xa bộ phận sinh dục của bạn. Ngay khi bắt đầu nghĩ đến chuyện thủ dâm, bạn hãy đi làm vườn, hoặc thậm chí là chơi game.
Vứt bỏ những đồ chơi
Nếu bạn nghiêm túc trong việc cai nghiện thủ dâm, hãy bỏ đi những vật khiến bạn hứng thú chuyện ấy. Phải vứt bỏ những đồ chơi đắt tiền là điều rất khó khăn, tuy nhiên nó lại rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
Tắm có làm bạn kích thích?
Nếu việc tốn hàng giờ trong phòng tắm khiến bạn muốn thủ dâm, hãy dành ít thời gian hơn để tắm.
thu-dam-382652-4-.jpg
Thay đổi chế độ ăn uống
Việc chuyển đổi thực phẩm phù hợp sẽ giúp bạn có năng lượng để làm tất cả những hoạt động sinh hoạt khác nhau thành công. Đây cũng là một trong những cách đơn giản thoát khỏi thủ dâm.
Thiền
Thiền rất tốt cho tâm trí cũng như cơ thể. Đây là khoảng thời gian bạn cho phép bản thân nghĩ về những điều khác ngoài việc Thủ dâm.

Chuyên đề Liên Quan:

Thủ dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét