Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Liệt dương, Phương cách chữa liệt dương tốt nhất hiện nay

Liệt dương, Phương cách chữa liệt dương tốt nhất hiện nay

Liệt dương, Phương cách chữa liệt dương tốt nhất hiện nay.Điều trị liệt dương về mặt tinh thần không phải chỉ đi tìm nguyên nhân để tiến hành chữa tâm lý mà còn phối hợp cùng những biện pháp chữa liệt dương khác: Ví dụ như sinh hoạt phải có chế độ, phải cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, tăng cường thể chất...Cũng có thể dùng một số loại thuốc vừa phải như nhung hươu, đông trùng hạ thảo...nhưng nên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
liet-duong-3726354-1-.jpg
- Nguyên nhân gây ra liệt dương: nếu do yếu tố tâm lý thì nên chữa trị từ tâm lý, còn nếu do bệnh tật gây nên thì phải chữa đúng bệnh, nếu do một số thứ thuốc khác gây ra thì phải bảo bác sĩ thay cho thứ thuốc khác.
- Nếu bị liệt dương thì phải xác định quyết tâm chiến thắng bệnh tật: Có bệnh thì phải chữa trị kịp thời. Người vợ nên có thái độ đồng tình, thông cảm, lượng thứ và cũng nên có trách nhiệm với việc sinh hoạt tình dục. Sự thông cảm với người chồng bị liệt dương là nhân tố cực kỳ quan trọng để khôi phục sinh hoạt tình dục bình thường. Nếu người vợ oán thán, trì triết sẽ chỉ càng làm tăng trở ngại tâm lý cho người chồng, làm người chồng càng thêm sốt ruột, sợ hãi, đau khổ, do đó mà việc chữa chạy càng khó khăn.
- Điều trị liệt dương: Về mặt tinh thần không phải chỉ đi tìm nguyên nhân để tiến hành chữa tâm lý mà còn phối hợp cùng những biện pháp chữa Liệt dương khác: Ví dụ như sinh hoạt phải có chế độ, phải cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, tăng cường thể chất...Cũng có thể dùng một số loại thuốc vừa phải như nhung hươu, đông trùng hạ thảo...nhưng nên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
liet-duong-3726354-2-.jpg
- Cần nhấn mạnh một điều là một người nam giới dù có khoẻ mạnh đến đâu nhưng khi giao hợp dương vật không thể cương làm cho lần giao hợp ấy thất bại: Đó không phải là việc kỳ lạ, không nên coi là liệt dương. Khi thể lực quá mệt mỏi, sau khi ốm dậy, thể chất chưa hoàn toàn phục hồi cũng có thể làm cho tinh thần quá độ, kích thích quá mức... đều có thể dẫn đến liệt dương.
Cho nên bỗng dưng dương vật không cương nhất thời mà không có nguyên nhân thì không nên coi là liệt dương. Chỉ khi nào nhiều lần giao hợp mà dương vật không cương lên được thì mới coi là liệt dương. Trong một số trường hợp cũng cần phân biệt với liệt dương, ví dụ như sau khi phóng tinh là dương vật teo ngay, dương vật vào âm đạo rồi mới teo, dương vật cương lên là phóng tinh ngay rồi teo. Như vậy không phải là liệt dương mà là xuất tinh sớm.
Tóm lại: Bất kỳ là nam hay nữ đều có khả năng trong một thời gian dài nào đó mệt mỏi cần nghỉ ngơi, không nên liên hệ ngay đến công năng giao hợp mạnh hay yếu, đặc biệt là người vợ, không nên chú ý quá đến công năng giao hợp của chồng. Người vợ không nên kỳ vọng quá cao vào sinh hoạt tình dục, nếu không thì vô hình chung sẽ gây cho đàn ông một áp lực nặng nề, cũng không có lợi cho việc giao hợp được mỹ mãn và hài hoà.
Một số phương pháp chữa liệt dương khác:
Ăn bộ phận sinh dục của động vật
Trong giai đoạn từ thế kỷ V, người ta cho rằng nếu ăn dương vật hay một phần cơ thể của các loài vật có khả năng sinh sản tốt thì nam tính của đàn ông sẽ được khôi phục. Đây là nguyên tắc đầu tiên cho phương pháp chữa trị bất lực: "ăn gì, bổ nấy" trong hầu hết các nền văn minh thời cổ đại.
Ở châu Á, các thầy thuốc sử dụng nguyên liệu từ nhiều loài động vật như tắc kè, cá ngựa, rắn... hay bộ phận sinh dục của các con vật lớn như hổ, tê giác... Họ dùng chúng ngâm với rượu hoặc bào chế thành thuốc viên quý, chỉ phục vụ cho tầng lớp vua chúa, quý tộc để chữa bất lực.
Ở châu Âu cũng không ngoại lệ. Albertus Magnus, một triết gia và nhà văn thế kỉ XII, đã đưa ra phương pháp dành riêng cho đàn ông đích thực: "Nếu nướng dương vật của một con sói, sau đó cắt thành miếng nhỏ và nhai, người đàn ông sẽ được trải nghiệm hưng phấn gần như ngay lập tức".
liet-duong-3726354-3-.jpg
Ghép tinh hoàn khỉ
Với tiến bộ y tế trong thế kỷ XX, thay vì việc ăn bộ phận sinh dục của loài vật, các bác sĩ thời kỳ này lại tìm đến phương cách tăng cường sinh lực cho nam giới có 1-0-2: cấy ghép trực tiếp tinh hoàn của tinh tinh hoặc khỉ vào cơ thể. Năm 1920, bác sĩ Serge Voronoff đã thực hiện một ca phẫu thuật cấy ghép lát mỏng tinh hoàn của tinh tinh cho một bệnh nhân nam bị Liệt dương.
Trớ trêu thay, phương án của Serge Voronoff đã thất bại hoàn toàn. Cơ thể con người từ chối tiếp nhận tinh hoàn từ khỉ và ngay lập tức có dấu hiệu đào thải. Thông tin trên được công bố rộng rãi, làm nản lòng của hàng ngàn người đàn ông giàu có, những người xếp hàng dài để chờ được phẫu thuật cấy ghép tinh hoàn khỉ trong thập niên 30.

Chuyên đề Liên Quan:

Liệt dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét