Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Hôn cẩu thả, Điểm trừ trong chuyện 'Quan hệ tình dục'

Hôn cẩu thả, Điểm trừ trong chuyện 'Quan hệ tình dục'

Hôn cẩu thả, Điểm trừ trong chuyện "Quan hệ tình dục". Không chỉ một lỗi này, khi quan hệ tình dục, các chàng đã vô ý gây ra 'lỗi' khiến nàng không còn hứng thú bắt đầu 'Quan hệ tình dục' nữa. Phải làm sao để khắc phục? Bạn hãy tham khảo những 'điểm trừ' khiến chàng mất điểm khi quan hệ tình dục để giữ lửa hạnh phúc nhé.
Không biết hôn
Không biết cách hôn hay chỉ hôn qua loa là sai lầm của rất nhiều cánh mày râu. Trên thực tế, nụ hôn là một phần không thể thiếu trong việc kích thích phái yếu. Đồng thời, nụ hôn còn thể hiện được tình yêu của bạn dành cho đối phương. Dành cho nàng những nụ hôn say đắm trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp bạn có 'cuộc yêu' tuyệt vời hơn.
180918-2.jpg
Chưa tắm rửa, vừa ăn xong đã đòi Quan hệ tình dục
'Anh thử nghĩ xem, một cơ thể đầy mùi hành tây cùng bánh mỳ kẹp thịt bò, đến hôn cũng đã là một điều khó khăn, chứ đừng nói đến việc làm tình', nàng giải thích.
Để tay 'sục sạo' khắp cơ thể
Đừng coi nàng như tủ quần áo của bạn rồi 'lục tung' mọi thứ chẳng theo quy tắc nào cả, nàng sẽ rất khó chịu.
180855-1.jpg
Nài nỉ hay ép buộc được 'yêu'
Đa phần phụ nữ đều xác định rõ giới hạn và thời điểm Quan hệ tình dục với đối tác nhưng nam giới lại hay thay đổi cảm xúc thất thường. Cuối buổi hẹn hò hoặc bất cứ khi nào ham muốn lên cao, bạn hãy dành tặng cho nàng một nụ hôn. Nếu đồng ý, nàng sẽ thỏa mãn bạn còn ngược lại, đừng van xin hay ép buộc đối phương.
Vội vàng
Phái đẹp cần rất nhiều thời gian để tạo cảm hứng. Hầu hết các nàng thích được hôn, vuốt ve, âu yếm... hơn 2 phút để có thể đạt tới cực khoái khi 'nhập cuộc' thực sự.
Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu. Nếu không thể đáp ứng được điều này, các nàng sẽ rất thất vọng và chán nản.

Chuyên đề Liên Quan:

Quan hệ tình dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét